Cải thiện sự hài lòng của khách hàng của Công ty TNHH Tiếp Vận Đỏ = Improving the satisfaction of customers of Red Log Co., Ltd
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan tài liệu và cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan và phân tích tình hình hoạt động của Công ty TNHH Tiếp Vận Đỏ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Trình bày và phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Đề xuất giải pháp.
Luận văn liên quan
- Phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận chuyển đường biển tại Công ty Gvlink = A systematic analysis to identify customer satisfaction factors for sea freight forwarding service quality at Gvlink Ltd company
- Nghiên cứu nguyên nhân chậm trễ vận chuyển hàng hóa đến tay người tiêu dùng tại kho gas của Công ty TNHH Tất Khánh = Research on the causes of delay in transporting goods to consumers at the gas warehouse of Tat Khanh Co., Ltd
- Nghiên cứu khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến xuất nhập khẩu của Công ty cổ phần Dệt May 29-03 = An exploratory study of factors towards export and import for march 29 textile garment join stock company
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động thu mua trong chuỗi cung ứng tại công ty Trách nhiệm hữu hạn Ngọc Du = A systematic investigation of key factors to nhance the efficiency of procurement activities at Ngoc Du Co., Ltd
- An explorative study for identifying factors to enhance full container load (FCL) by Seaway at Maxpeed company in Da nang = Giải pháp nâng cao xuất khẩu hàng nguyên container (FCL) bằng đường biển tại Công ty TNHH Maxpeed Đà Nẵng