Cải thiện sự hài lòng của khách hàng của Công ty TNHH Tiếp Vận Đỏ = Improving the satisfaction of customers of Red Log Co., Ltd
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan tài liệu và cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan và phân tích tình hình hoạt động của Công ty TNHH Tiếp Vận Đỏ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Trình bày và phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Đề xuất giải pháp.
Luận văn liên quan
- Giải pháp phát triển hoạt động môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán Vndirect
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – Chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm (2021 – 2023)
- Phân tích hoạt động cho vay đối với hộ kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Sông Hàn
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng hưu trí tại Ngân hàng TMCP bưu điện Liên Việt – chi nhánh Đà Nẵng (2021-2023)
- Hoàn thiện công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Quảng Trị