Cải thiện sự hài lòng của khách hàng của Công ty TNHH Tiếp Vận Đỏ = Improving the satisfaction of customers of Red Log Co., Ltd
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan tài liệu và cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan và phân tích tình hình hoạt động của Công ty TNHH Tiếp Vận Đỏ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Trình bày và phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Đề xuất giải pháp.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm