Đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty cổ phần tiếp vận quốc tế FT
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển theo phương thức LCL tại Công ty TNHH Vàng Phước Sơn
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL tại Công ty CP Super Cargo Service Đà Nẵng
- Đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm ốp tường 3D sang thị trường thái lan tại Công ty TNHH sản xuất TMDV Vinacen
- Hoàn thiện quy trình thực hiện hợp đồng gia công xuất khẩu hàng linh kiện điện tử tại Công ty TNHH T.T.T.I Đà Nẵng