Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM & Xây dựng Bảo Hân
Số trang:
65 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM và Xây dựng Bảo Hân; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM và Xây dựng Bảo Hân.
Luận văn liên quan
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH NR Global
- Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời
- Hoàn thiện công tác marketing trực tuyến tại Công ty thương mại và công nghệ Biti
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần công nghệ IZI software
- Biện pháp hoàn thiện chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty trách nhiệm hữu hạn khách sạn Nam Lợi