Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM & Xây dựng Bảo Hân
Số trang:
65 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM và Xây dựng Bảo Hân; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM và Xây dựng Bảo Hân.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





