Đánh giá các nhân tố tác động đến sự thu hút khách trong việc lựa chọn nhà hàng và giải pháp đa dạng hóa sản phẩm tại nhà hàng thuộc khách sạn CN Palace Boutique hotel & Spa = Evaluate the factors affecting the attraction of guests in the choice of r
Số trang:
55 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Du lịch và khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Giới thiệu chung về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định trong việc lựa chọn nhà hàng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam