Đánh giá các nhân tố tác động đến sự thu hút khách trong việc lựa chọn nhà hàng và giải pháp đa dạng hóa sản phẩm tại nhà hàng thuộc khách sạn CN Palace Boutique hotel & Spa = Evaluate the factors affecting the attraction of guests in the choice of r
Số trang:
55 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Du lịch và khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Giới thiệu chung về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về các nhân tố ảnh hưởng đến việc đưa ra quyết định trong việc lựa chọn nhà hàng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam