Phân tích mô hình Swot của sản phẩm truyền hình tại Công ty Cổ phần viễn thông FPT Telecom - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
73 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Mô hình SWOT
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về mô hình SWOT của sản phẩm truyền hình trong doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích mô hình SWOT về sản phẩm truyền hình tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện sản phẩm truyền hình tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (sacombank) – Chi nhánh Sông Hàn
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Duy Thanh
- Thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing-mix của Công ty TNHH giao nhận vận chuyển quốc tế Trường Hải
- Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Công ty cổ phần nội thất Hà Lê Nguyễn – HKH Window