Sự hài lòng của khách hàng nội địa khi sử dụng dịch vụ tour ghép 2 ngày 1 đêm Đà Nẵng - Hội An của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dũng
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng hợp các nghiên cứu lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng nội địa khi sử dụng dịch vụ tour ghép 2 ngày đêm Đà Nẵng - Hội An của công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tuấn Dũng; Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách về sự hài lòng của khách hàng nội địa khi sử dụng dịch vụ tour ghép 2 ngày đêm Đà Nẵng - Hội An của công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tuấn Dũng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH sản xuất linh kiện nhựa Thaco
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Trung tâm anh ngữ Academy
- Hoàn thiện hoạt động truyền thông xã hội (social media) tại Công ty CP VNC International Group