Sự hài lòng của khách hàng nội địa khi sử dụng dịch vụ tour ghép 2 ngày 1 đêm Đà Nẵng - Hội An của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dũng
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng hợp các nghiên cứu lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng nội địa khi sử dụng dịch vụ tour ghép 2 ngày đêm Đà Nẵng - Hội An của công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tuấn Dũng; Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách về sự hài lòng của khách hàng nội địa khi sử dụng dịch vụ tour ghép 2 ngày đêm Đà Nẵng - Hội An của công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tuấn Dũng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng





