Sự hài lòng của khách hàng nội địa khi sử dụng dịch vụ tour ghép 2 ngày 1 đêm Đà Nẵng - Hội An của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dũng
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng hợp các nghiên cứu lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng nội địa khi sử dụng dịch vụ tour ghép 2 ngày đêm Đà Nẵng - Hội An của công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tuấn Dũng; Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách về sự hài lòng của khách hàng nội địa khi sử dụng dịch vụ tour ghép 2 ngày đêm Đà Nẵng - Hội An của công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tuấn Dũng.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi