Một số giải pháp marketing nhằm phát triển sản phẩm cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Quảng Nam
                    Số trang:
                    127 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Kinh doanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2023
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing đối với sản phẩm cho vay ngắn hạn; Chương 2: Tổng quan về Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Nam và thực trạng cho cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm vay ngắn hạn tại NH TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam; Chương 4: Giải pháp marketing nhằm phát triển cho vay ngắn hạn tại NH TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Nam.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Phân tích tình hình cho vay ngắn hạn đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại TNHH MTV xây dựng Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng – PGD Hải Châu
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn vay của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân Đội
- Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động cho vay ngắn hạn đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeAbank) chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ đối với chu trình cho vay ngắn hạn khách hàng doanh nghiệp tại NHTMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Quảng Bình
- Thực trạng thẩm định cho vay ngắn hạn đối với khách hàng Doanh Nghiệp tại NHNo&PTNT Chi nhánh Cẩm Lệ

 
                        
                    





