Một số giải pháp marketing nhằm phát triển sản phẩm cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Quảng Nam
Số trang:
127 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing đối với sản phẩm cho vay ngắn hạn; Chương 2: Tổng quan về Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Nam và thực trạng cho cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm vay ngắn hạn tại NH TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam; Chương 4: Giải pháp marketing nhằm phát triển cho vay ngắn hạn tại NH TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Nam.
Luận văn liên quan
- Phân tích tình hình cho vay ngắn hạn đối với khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại TNHH MTV xây dựng Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng – PGD Hải Châu
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn vay của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân Đội
- Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động cho vay ngắn hạn đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeAbank) chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ đối với chu trình cho vay ngắn hạn khách hàng doanh nghiệp tại NHTMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Quảng Bình
- Thực trạng thẩm định cho vay ngắn hạn đối với khách hàng Doanh Nghiệp tại NHNo&PTNT Chi nhánh Cẩm Lệ