Một số giải pháp marketing nhằm phát triển sản phẩm cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Quảng Nam
Số trang:
127 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing đối với sản phẩm cho vay ngắn hạn; Chương 2: Tổng quan về Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Nam và thực trạng cho cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm vay ngắn hạn tại NH TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam; Chương 4: Giải pháp marketing nhằm phát triển cho vay ngắn hạn tại NH TMCP Công thương Việt Nam-Chi nhánh Quảng Nam.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng