Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn vay của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân Đội
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Tổng quan về Ngân Hàng TMCP Quân Đội – MB Hòa Khánh và Thực trạng cho vay của khách hàng DNVVN tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội – MB Hòa Khánh và Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn vay của khách hàng DNVVN tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội – MB Hòa Khánh; Chương 5: Một số giải pháp thu hút khách hàng DNVVN lựa chọn vay tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội – MB Hòa Khánh.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing cho Công ty CP Thương mại và Thời trang The Gmen
- Hoàn thiện các giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Ivory Triệu Sơn
- Hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần muối và thương mại Miền Trung
- Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu tấm ốp 3D Vinacen tại thành phố Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng bên trong tại tổng Công ty Bưu chính Viettel Chi nhánh bưu chính Đà Nẵng