Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ và xây dựng Bốn Suý
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng về hoạt động bán hàng tại công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ và xây dựng Bốn Suý; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ và xây dựng Bốn Suý.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đông Kinh
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP hàng hải Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online của Công ty TNHH tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH MTV tổ hợp cơ khí Thaco Chu Lai