Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ và xây dựng Bốn Suý
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng về hoạt động bán hàng tại công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ và xây dựng Bốn Suý; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ và xây dựng Bốn Suý.
Luận văn liên quan
- Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty cổ phần tập đoàn VNC
- Phân tích hiệu quả hoạt động tại Công ty cổ phần xây dựng công trình 545
- Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần xây lắp và thương mại Hùng Cường
- Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH xây dựng và thương mại Quang Vinh Kon Tum
- Phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của Nhà Thuốc Phước Nhân giai đoạn 2019 – 2020