Giải pháp Digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Tiến Thu
Số trang:
109 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
&
Digital marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2: Giới thiệu, Phân tích thực trạng về hoạt động digital marketing của Công ty TNHH Tiến Thu và Mô hình nghiên cứu và thực tiễn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Đề xuất giải pháp digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Tiến Thu.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam