Giải pháp Digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Tiến Thu
Số trang:
109 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
&
Digital marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2: Giới thiệu, Phân tích thực trạng về hoạt động digital marketing của Công ty TNHH Tiến Thu và Mô hình nghiên cứu và thực tiễn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Đề xuất giải pháp digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Tiến Thu.
Luận văn liên quan
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm 2020-2022
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Exploratory study to identify factors affecting customer satisfaction for MX service at TPS solution joint stock company in Da Nang city
- Xây dựng website ban mỹ phẩm hàn quốc & chăm sóc sắc đẹp trực tuyến