Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến chi nhánh công ty cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng)
Số trang:
108 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Mua hàng trực tuyến
&
Kinh doanh--Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng trong mua hàng trực tuyến; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến tại Chi nhánh Công ty Cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng); Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng trực tuyến tại Chi nhánh Công ty Cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng); Chương 4: Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến tại Chi nhánh Công ty Cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng).
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam