Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến chi nhánh công ty cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng)
Số trang:
108 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Mua hàng trực tuyến
&
Kinh doanh--Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng trong mua hàng trực tuyến; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến tại Chi nhánh Công ty Cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng); Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua hàng trực tuyến tại Chi nhánh Công ty Cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng); Chương 4: Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua hàng trực tuyến tại Chi nhánh Công ty Cổ phần EB Hải Phòng tại thành phố Đà Nẵng (Siêu thị Go Đà Nẵng).
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014