Các nhân tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ internet banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Ngân hàng
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Internet Banking
&
Khách hàng cá nhân
Tóm tắt:
Chương1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về đề tài nghiên cứu; Chương 3: Cơ sở lý luận về Ngân hàng TMCP Đông Nam Á, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và hàm ý quản trị.
Luận văn liên quan
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study
- Service quality analysis in logistics a case study of: Indochina post logistic





