Nâng cao chất lượng dịch vụ xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng; Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khóa học tiếng anh tại Trung tâm ngoại ngữ Nhất Uy Việt
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi giới tại Công ty cổ phần Haviland house - Chi nhánh Hội Sở
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Sheraton Grand Danang resort and Convention center
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Da Nang Mikazuki Japanese resorts & Spa