Nâng cao chất lượng dịch vụ xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng; Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng bán lẻ thuộc Công ty xăng dầu Quảng Bình
- Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Satya thuộc Công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khóa học tiếng anh tại Trung tâm ngoại ngữ Nhất Uy Việt
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi giới tại Công ty cổ phần Haviland house - Chi nhánh Hội Sở