Nâng cao chất lượng dịch vụ xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng; Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ xuất khẩu hàng hóa bằng đường biển tại Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Da Nang Mikazuki Japanese resorts & Spa
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng di động mobifone tại tỉnh Hà Tĩnh
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ và kỹ thuật Phúc Việt
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại la siesta Hoi An resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Hyatt Regency Danang resort & Spa