Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà thầu xây dựng An Lạc Phát của khách hàng tại Công ty TNHH xây dựng thương mại An Lạc Phát
Số trang:
77 p.
Chuyên ngành:
Thương mại Điện tử
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quyết định lựa chọn nhà thầu xây dựng của khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về quyết định lựa chọn Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại An Lạc Phát làm nhà thầu chính dự án của khách hàng; Chương 3: Giải pháp gia tăng hành vi lựa chọn Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại An Lạc Phát làm nhà thầu chính dự án của khách hàng.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp về hoạt động marketing online đối với sản phẩm sữa dalatmilk tại Công ty TNHH MTV chuỗi dịch vụ 60S
- Giải pháp hoàn thiện họat động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Trọng Thức
- Nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty cổ phần Vina Marketing Online
- Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi giới tại Công ty cổ phần Haviland house - Chi nhánh Hội Sở
- A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited