Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn nhà thầu xây dựng An Lạc Phát của khách hàng tại Công ty TNHH xây dựng thương mại An Lạc Phát
Số trang:
77 p.
Chuyên ngành:
Thương mại Điện tử
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quyết định lựa chọn nhà thầu xây dựng của khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về quyết định lựa chọn Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại An Lạc Phát làm nhà thầu chính dự án của khách hàng; Chương 3: Giải pháp gia tăng hành vi lựa chọn Công ty TNHH Xây Dựng Thương Mại An Lạc Phát làm nhà thầu chính dự án của khách hàng.
Luận văn liên quan
- A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited
- A study to analyse factors for maximising the effectiveness of marketing operations in New Da Thanh real estate services joint stock company
- Hoàn thiện hoạt động Digital marketing của Công ty TNHH giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH NR Global
- Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty CP liên kết marketing CBG