Ảnh hưởng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPbank – Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
63 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng khách hàng trong ngân hàng thương mại; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng
- Nghiên cứu về việc xây dựng kế hoạch marketing cho dòng sản phẩm mới của khách sạn DLG Đà Nẵng - chi nhánh Công ty TNHH Đức Long Dung Quất
- Nghiên cứu về giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Agimexpharm
- Hoàn thiện hoạt động quảng cáo tour du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV thương mại du lịch Trường Sa