Ảnh hưởng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPbank – Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
63 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng khách hàng trong ngân hàng thương mại; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng của khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang