Hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu tại ngân hàng thương mại cổ phần bưu điện Liên Việt chi nhánh Đà Nẵng – PGD Túy Loan
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thương hiệu
&
Quản trị Kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và quảng bá thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu tại ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt chi nhánh Đà Nẵng - PGD Túy Loan; Chương 3: Một số biện pháp hoàn thiện qui trình quảng bá thương hiệu tại ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt chi nhánh Đà Nẵng – PGD Túy Loan.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing phát triển thương hiệu Ames của Công ty cổ phần đào tạo Ames – chi nhánh Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu Công ty TNHH Times Travel của khách du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Phát triển thương hiệu may mặc tại Công ty cổ phần du lịch dịch vụ thương mại & thời trang YALY
- Tăng cường sự nhận diện thương hiệu Risemount resort Đà Nẵng trên thị trường kinh doanh lưu trú
- Đo lường các thành phần giá trị thương hiệu Saigontourist tại Công ty TNHH MTV dịch vụ Lữ hành Saigontourist - CN Đà Nẵng