Hoàn thiện hoạt động marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần túi xách Vinabag
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Thương mại Điện tử
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Bán hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về marketing và hoạt động bán hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần túi xách Đà Nẵng Vinabag và hoạt động kinh doanh của công ty; Chương 3: Giải pháp marketing để đẩy mạnh hoạt động bán hàng của công ty cổ phần túi xách Đà Nẵng Vinabag.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam