Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại Helio center của Công ty TNHH Khởi Phát
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Thương mại Điện tử
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Hành vi mua hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết hành vi tiêu dùng; Chương 2: Tổng quan quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng tại Helio center Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng tại Helio center; Chương 4: Phân tích kết quả điều tra khảo sát nghiên cứu quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng; Chương 5: Kết luận và kiến nghị ý kiến.
Luận văn liên quan
- A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited
- A study to analyse factors for maximising the effectiveness of marketing operations in New Da Thanh real estate services joint stock company
- Hoàn thiện hoạt động Digital marketing của Công ty TNHH giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH NR Global
- Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty CP liên kết marketing CBG