Phát triển thương hiệu may mặc tại Công ty cổ phần du lịch - thương mại và thời trang Yaly
Số trang:
163 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận chung về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Thực trạng công tác phát triển thương hiệu may mặc tại Công ty thời trang Yaly. Một số giải pháp phát triển.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Chứng khoán FPTS chi nhánh Đà Nẵng = Research the operation business situation of FPTS Securities Joint Stock Company Danang branch from 2018 to 2020
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay tiêu dùng tại Agribank chi nhánh Tân chính Đà Nẵng = Solutions to promote consumer lending at Agribank Tan Chinh
- Nghiên cứu mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông- Chi nhánh Trung Việt, giai đoạn 2018- 2020 = A study on promoting consumer loans at Orient Commercial Joint Stock Bank - Trung Viet Branch in the 2018-2020 p
- Nghiên cứu mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng – mua ôtô – tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Đà Nẵng, giai đoạn 2018 – 2020 = Research on expanding consumer lending – buying cars – at Vietnam Prosperity Joint Stock Commercial Bank –
- Phân tích tài chính tại Công ty TNHH Nội thất Thiên Ân Thịnh