CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Phát triển thương hiệu may mặc tại Công ty cổ phần du lịch - thương mại và thời trang Yaly

Tác giả: Nguyễn Châu Long

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly, Trần Tuấn Đạt

Số trang: 163 tr.
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận chung về thương hiệu và phát triển thương hiệu. Thực trạng công tác phát triển thương hiệu may mặc tại Công ty thời trang Yaly. Một số giải pháp phát triển.

Luận văn liên quan