Hoàn thiện chính sách marketing Mix tại trung tâm anh ngữ Ms Hoa – chi nhánh Đà Nẵng thuộc Công ty cổ phần giáo dục và đào tạo IMAP Việt Nam
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Thương mại Điện tử
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và Marketing Mix; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing Mix tại Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa - CN Đà Nẵng thuộc Công ty CP GD&ĐT IMAP Việt Nam; Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing Mix tại Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa - CN Đà Nẵng thuộc Công ty CP GD&ĐT IMAP Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng