Giải pháp marketing online thu hút khách du lịch đến với Công ty TNHH MTV TM&DVDL Non Nước Việt
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing online
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Giới thiệu công ty TNHH MTV TM&DVDL Non Nước Việt và thực trạng marketing online tại công ty trong thời gian qua; Chương 3: Khảo sát nhận thức và thói quen sử dụng các phương tiện marketing online của khách hàng tại công ty TNHH MTV TM&DVDL Non Nước Việt; Chương 4: Giải pháp marketing online thu hút khách du lịch đến với công ty TNHH MTV TM&DVDL Non Nước Việt.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam