Hoàn thiện hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH dịch vụ bất động sản Hoàng Gia Phát
Số trang:
76 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về hoạt động quảng cáo; Chương 2: Giới thiệu tổng quan và thực trạng hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Hoàng Gia Phát; Chương 3: Khảo sát thói quen sử dụng phương tiện quảng cáo và đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng về hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Hoàng Gia Phát; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Hoàng Gia Phát.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam