An investigation into the real situations and some solutions to improving the service quality of the reception department at Stay Hotel Da Nang
Số trang:
70 p.
Chuyên ngành:
Tiếng Anh Du lịch
Mã phân loại:
420
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
English--Tourism
Tóm tắt:
Chapter 1. Introduction; Chapter 2. Theoretical background; chapter 3. Case description; Chapter 4. Analysis and evaluation; Chapter 5. Difficulties and solution.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng đối với sản phẩm về đồ điện gia dụng của Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Kế toán Thuế giá trị gia tăng Tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ JNO
- Hoàn Thiện Chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Công thương – Chi nhánh Đà Nẵng
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc giảm đau trên bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại khoa Nội 2 - Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng năm 2023
- Nghiên cứu hoạt tính chống oxy hóa và ức chế kết tụ peptid amyloid-β ở bệnh Alzheimer của hợp chất morindacin và borreriagenin bằng phương pháp hóa tính toán