Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mộc Lan – Magnolia Hotel
Số trang:
127 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
641.013
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mộc Lan của khách sạn Magnolia. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mộc Lan của khách sạn Magnolia.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác kế toán thuế thu nhập cá nhân tại Bệnh viện Y dược Cổ truyền tỉnh Kiên Giang
- Hoàn thiện công tác Kiểm soát chi phí sản xuất tại xí nghiệp in Hồ Văn Tẩu Kiên Giang
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán tại trường Trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Kiên Giang
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán trường THPT Ngô Sĩ Liên, tỉnh Kiên Giang
- Hoàn thiện kiểm soát chi thường xuyên tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang





