Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng Saigon Tourane Hotel
Số trang:
99 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.013
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Phục vụ buồng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về bộ phận buồng phòng và chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng. Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Saigon Tourane Hotel.Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Saigon Tourane Hotel.
Luận văn liên quan
- Auditing of Inventory in the Financial Statements at KPMG Co., Ltd for ABC Textile and Garment Co., Ltd
- Auditing on the accounts payable in the financial statements audit process for the company performed bymoore AISC auditing and informatics services company limited (AISC) – branch in Da Nang city
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH Reechem
- Kế toán thuế gtgt tại Công ty TNHH tư vấn và thiết kế Thiên An
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn