Nghiên cứu các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn – Vận dụng trường hợp cụ thể tại khách sạn Haian Beach Hotel & Spa
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về nghiên cứu các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh khách sạn ( KPI ) – Vận dụng trường hợp cụ thể tại khách sạn Haian Beach Hotel & Spa. Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng chỉ tiêu hiệu quả phản ánh hoạt động kinh doanh của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn Haian Beach Hotel & Spa.
Luận văn liên quan
- Các giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực cho nhân viên Công ty TNHH dịch vụ giao nhận hàng hóa thời gian – văn phòng đại diện Đà Nẵng
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ Logistics An Bình
- Thực trạng hoạt động digital marketing của Công ty TNHH MTV nội thất Phát Bình Minh
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net