Giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Little Riverside Hoian
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và giải pháp Marketing - Mix nhằm thu hút khách nội địa trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing - Mix nhằm thu hút khách nội địa đến với khách sạn Little Riverside Hoian. Chương 3: Một số giải pháp đề xuất để hoàn thiện giải pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách nội địa đến với khách sạn Little Riverside Hoian.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam