Chiến lược Marketing thu hút khách nội địa đến nhà hàng Titano ở khách sạn San Marino Boutique Danang trong thời kì Covid 19
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.013
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Khách nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàng. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing thu hút khách nội địa của nhà hàng Titano trong thời kỳ Covid19. Chương 3: Các chiến lược, giải pháp Marketing nhằm thu hút, tăng lượt khách nội địa đến Nhà hàng Titano.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi