Chiến lược Marketing thu hút khách nội địa đến nhà hàng Titano ở khách sạn San Marino Boutique Danang trong thời kì Covid 19
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.013
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Khách nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trong kinh doanh dịch vụ ăn uống của nhà hàng. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Marketing thu hút khách nội địa của nhà hàng Titano trong thời kỳ Covid19. Chương 3: Các chiến lược, giải pháp Marketing nhằm thu hút, tăng lượt khách nội địa đến Nhà hàng Titano.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam