Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng Wooden House tại khách sạn Mandila Beach Hotel
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.4
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhà hàng
&
Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House tại khách sạn Mandila Beach. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng The Wooden House tại khách sạn Mandila Beach.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chất lượng dịch vụ sau bán tại Công ty cố phần công nghệ Sapo – chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Diamond Sea Hotel
- Hoàn Thiện Chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Công thương – Chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng dịch vụ sửa chữa Ô tô tại Công ty TNHH TM & DV Kim Nguyên Hoà
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Exchange Đà Nẵng