Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng Wooden House tại khách sạn Mandila Beach Hotel
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.4
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhà hàng
&
Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House tại khách sạn Mandila Beach. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng The Wooden House tại khách sạn Mandila Beach.
Luận văn liên quan
- Consumption accounting and business results determination at Hoang huong gia lai single member limited liability company
- Accounting for consumption and determing business results at Banh Mien Trung Joint Stock Company
- Researching the factors affecting the decision of individual investors to buy and sell securities at FPT Securities Corporation, Da Nang = Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng quyết định mua bán chứng khoán của nhà đầu tư cá nhân tại Công Ty Chứng Khoán
- Analyzing the deposit mobilization situation of individual customers at Orient commercial bank – Trung Viet Branch = Phân tích tình hình huy động tiền gửi của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại Cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Trung Việt
- Auditing of Payable Accounts for Providers by Branch of Auditing and Informatics Service Company Limited in Da Nang (AISC)