Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng Wooden House tại khách sạn Mandila Beach Hotel
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.4
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhà hàng
&
Chất lượng dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House tại khách sạn Mandila Beach. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng The Wooden House tại khách sạn Mandila Beach.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm