Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Canary, khách sạn Như Minh Plaza
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Canary – khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống ở nhà hàng Canary – khách sạn Như Minh Plaza Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm 2020-2022
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Xây dựng chương trình điều khiển thiết bị trên nền hệ thống nhúng FPGA
- Exploratory study to identify factors affecting customer satisfaction for MX service at TPS solution joint stock company in Da Nang city
- Xây dựng website ban mỹ phẩm hàn quốc & chăm sóc sắc đẹp trực tuyến