Xây dựng chính sách truyền thông cổ động cho dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông cổ động
&
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sở lý luận. Chương 2 : Thực trạng hoạt động kinh doanh và đánh giá chính sách truyền thông – cổ động tại nhà hàng khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa. Chương 3 : Xây dựng chính sách truyền thông cổ động cho dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Monarque hotel