Xây dựng chính sách truyền thông cổ động cho dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông cổ động
&
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sở lý luận. Chương 2 : Thực trạng hoạt động kinh doanh và đánh giá chính sách truyền thông – cổ động tại nhà hàng khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa. Chương 3 : Xây dựng chính sách truyền thông cổ động cho dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn HAIAN Beach Hotel & Spa.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng