Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách gia đình đến với nhà hàng The Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Quản trị--Du lịch và khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách gia đình đến với nhà hàng The Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel. Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách gia đình đến với nhà hàng The Wooden House thuộc khách sạn Mandila Beach Hotel.
Luận văn liên quan
- Auditing of Inventory in the Financial Statements at KPMG Co., Ltd for ABC Textile and Garment Co., Ltd
- Auditing on the accounts payable in the financial statements audit process for the company performed bymoore AISC auditing and informatics services company limited (AISC) – branch in Da Nang city
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH Reechem
- Kế toán thuế gtgt tại Công ty TNHH tư vấn và thiết kế Thiên An
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn