CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Bella Vista thuộc Grand Tourane Hotel

Tác giả: Trương Lê Diệu Trinh

Giảng viên hướng dẫn: Ths. Hồ Sử Minh Tài

Số trang: 74 tr.
Mã phân loại: 641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Bella Vista tại Grand Touran Hotel. Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Bella Vista tại Grand Tourane Hotel.

Luận văn liên quan