Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Happy Thai
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
641.4
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của nhà hàng và hoạt động thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Happy Thái. Chương 3: Một số đề xuất và giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Happy Thai.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng