Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Sala Danang Beach Hotel
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
647.15
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ lưu trú
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung. Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng các hoạt động marketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Sala Danang Beach Hotel. Chương 3: Giải pháp marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Sala Danang Beach Hotel.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại CN Palace Boutique hotel & Spa – Danang
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Luxtery Danang
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Wyndham Danang Golden bay
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Salmalia Boutique hotel & Spa
- Nghiên cứu giải pháp thu hút khách quốc tế sử dụng dịch vụ lưu trú tại Citadines pearl Hoi An