CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng tại bộ phận nhà hàng của Khách Sạn Sơn Trang 2

Tác giả: Trần Thị Trang

Giảng viên hướng dẫn: Th.S Dương Thị Xuân Diệu

Số trang: 90 tr.
Mã phân loại: 641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục của bộ phận nhà hàng tại khách sạn ST2. Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của khách sạn ST2.

Luận văn liên quan