Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gió Chiều khách sạn Sài Gòn Phú Yên
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gió Chiều khách sạn Sài Gòn Phú Yên. Chương 3: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Gió Chiều khách sạn Sài Gòn Phú Yên.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





