Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân khách sạn Satya
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn. Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Satya. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Satya.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch KDL Bà Nà Hills-Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm mắt kính của khách hàng tại doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng tại Thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm mắt kính tại doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng
- Trang web bán sách kết hợp Recommendation System
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng online tại Công ty TNHH Unico