Chiến lược phục hồi kinh tế sau dịch covid-19 bằng việc thúc đẩy và phát triển sự kiện tiệc và hội nghị tại Sheraton Grand Danang Resort
Số trang:
146 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hoạt động kinh doanh
&
Dịch vụ--Tiệc & hội nghị
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sở lí luận; Chương 2 : Thực trạng về tình hình hoạt động kinh doanh dịch vụ tiệc & hội nghị tại Sheraton Grand Danang Resort; Chương 3: Chiến lược thúc đẩy và phát triển sự kiện tiệc & hội nghị tại Sheraton Grand Danang Resort sau dịch covid-19.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam