Giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách nội địa đến với Cicilia Hotel & Spa
Số trang:
116 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và chính sách Marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến khách sạn. Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Cicilia Hotel & Spa. Chương 3: Một số giải pháp Marketing-mix nhằm tăng cường thu hút khách du lịch nội địa đến với Cicilia Hotel & Spa.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm