Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ spa tại Maia Spa thuộc khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cở sở lý luận về chất lượng dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ spa tại Maia Spa thuộc khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ spa tại Maia Spa thuộc khách sạn Fusion Suites Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam